Thành phần viên dạ dày plus có gì mà giúp bệnh nhân khắc phục viêm loét trào ngược nhanh thế ?

Thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Viên dạ dày plus là thành quả của đề tài nghiên cứu cấp nhà nước của chuyên gia thuộc học viện quân y.

Thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Viên dạ dày plus là thành quả của đề tài nghiên cứu cấp nhà nước của chuyên gia thuộc học viện quân y.

Viên Dạ Dày Plus nổi trội so với các sản phẩm khác trên thị trường nhờ vào sự kết hợp độc đáo của các thành phần từ thảo dược thiên nhiên và công nghệ nano. Điểm khác biệt chính là sự có mặt của Nano curcumin và Immunecanmix, cùng với Beta-glucan và tảo xoắn, những thành phần này giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và hỗ trợ hệ miễn dịch1.

Cụ thể, Viên Dạ Dày Plus chứa:

Bột ô tặc cốt: 150mg

Cao khôi tía: 150mg

Cao dạ cẩm: 150mg

Cao cam thảo: 40mg

Curcumin: 20mg

Piperin: 3mg

Cùng các phụ liệu khác như Avicel PH 102, magnesium stearat2.

Những thành phần này giúp hỗ trợ giảm acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày và giảm viêm loét dạ dày, tá tràng2. Sự kết hợp giữa các thảo dược truyền thống và công nghệ nano giúp tăng hiệu quả hấp thụ và tối ưu hóa công dụng của sản phẩm, làm cho Viên Dạ Dày Plus trở thành lựa chọn đáng cân nhắc khi so sánh với các sản phẩm khác có cùng mục đích sử dụng trên thị trường.

Thành phần viên dạ dày plus có gì mà giúp bệnh nhân khắc phục viêm loét trào ngược nhanh thế ?

TAGviên dạ dày plusviêm loét dạ dày tá tràngđau dạ dày

Ý kiến của bạn

code

Tin liên quan

Comment mới nhất

Sản phẩm liên quan

Tin liên quan

  • Học viện Quân y công bố: Viên dạ dày Plus - bước đột phá mới giúp bảo vệ dạ dày tá tràng

    Theo thống kê, Việt Nam có hàng chục triệu người mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng. Đây là kết quả của lối sống: Sử dụng đồ ăn nhanh, áp lực căng thẳng, thực phẩm bẩn, lạm dụng thuốc kháng sinh..., trong đó, tỷ lệ mắc bệnh do vi khuẩn HP chiếm trên 10%.

  • Viên dạ dày plus học viện quân y có tốt không ? giá bao nhiêu ?

    Viên Dạ Dày Plus là một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe dạ dày, được sản xuất bởi Trung tâm nghiên cứu ứng dụng sản xuất Thực phẩm chức năng Học Viện Quân Y tại Việt Nam.

  • Khắc phục viêm loét dạ dày lâu năm nhờ tảo xoắn kết hợp ô tặc cốt

    SKĐS - Tảo xoắn được các nhà khoa học Nhật Bản và thế giới chứng minh tác dụng rất tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa. Kết hợp tảo xoắn và ô tặc cốt là nghiên cứu giúp quá trình cải thiện bệnh viêm loét dạ dày diễn ra nhanh hơn. Công thức kết hợp tảo xoắn và ô tặc cốt là một đột phá mới của khoa học, giúp tăng hiệu quả khắc phục bệnh viêm loét dạ dày lâu năm, giảm liều và giảm thời gian sử dụng thuốc.

  • Sự thật việc dùng mía chữa đau dạ dày

    Đau dạ dày là một chứng bệnh thuộc về đường tiêu hóa rất phổ biến hiện nay, bệnh có thể xảy ra ở bất kỳ đối tượng nào, kể cả người lớn và trẻ nhỏ. Nguyên nhân gây bệnh đau dạ dày chủ yếu là do chế độ ăn uống không khoa học. Ngoài việc điều trị bệnh bằng các loại thuốc Tây thì phương pháp dân gian được khá nhiều người áp dụng. Thông thường, ta hay nghe cách chữa đau dạ dày bằng quả sung, nghệ, mật ong, chuối xanh, chứ ít khi nghe đến dùng cây mía chữa đau dạ dày. Vậy sự thật việc dùng mía chữa đa

  • Thực phẩm tuyệt đối tránh khi bị viêm loét dạ dày tá tràng

    Viêm loét dạ dày tá tràng là một trong những căn bệnh thường gặp ở tất cả mọi người, khi bị viêm loét dạ dày tá tràng thường mang lại cho bạn cảm giác đau đớn, khó chịu. Nguyên nhân gây ra bệnh viêm loét dạ dày tá tràng như: chế độ ăn uống không điều độ, ăn quá nhanh, quá no, thường xuyên mệt mỏi, làm việc quá sức, stress, sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá, ăn các loại thực phẩm cay nóng, chua quá nhiều hoặc do vi khuẩn xâm nhập…Vậy khi bị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng cần nên kiêng gì? Thắc mắc

Địa chỉ nhà thuốc uy tín

  • Nhà thuốc Viện Quân Y

    Đ/c: Số 104 - Đường Phùng Hưng - Quận Hà Đông - Hà Nội
    Đ/t: 024. 3998.16.99

    Website: nhathuocvienquany.com

  • Nhà Thuốc Dược Liệu

    Đ/c: Số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, HN
    Đ/t: 0941.815.813

    Website: thuocduoclieu.com

  • Nhà thuốc Đức Tâm

    52, Ngõ 140 Đông Thiên, Hoàng Mai, Hà Nội
    Đ/T: 0394.494.255

    Website: nhathuocductam.com

  • Nhà thuốc Fucoidan Chính Hãng

    39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Đ/T: 0832.030303

    Website: fucoidanchinhhang.com

Giải pháp trị dứt điểm bệnh dạ dày
Viên dạ dày plus học viện quân y
scroll