Bệnh gan

Cách thải độc gan từ thực phẩm sẵn có trong nhà bếp

SKĐS - Thải độc gan là quá trình giúp gan loại bỏ các yếu tố độc hại ra khỏi cơ thể. Một số biện pháp dưới đây có thể hỗ trợ thải độc gan...

Chi tiết ...

Cà Gai Leo: Đặc Điểm, Công Dụng Và Cách Dùng Tốt Nhất

Theo đông y cà gai leo được biết đến là một loại dược liệu chữa các bệnh lý về gan cực kỳ hiệu quả và ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của nền y học hiện đại, cây cà gai leo ngày càng chứng minh được hiệu quả phòng và chữa bệnh.

Chi tiết ...

Cà gai leo là gì? Tác dụng của cà gai leo và cách dùng trà gai leo

Bạn đã biết đến cà gai leo - một loại thảo dược tốt cho sức khỏe của chúng ta? Nếu chưa thì hãy tham khảo thông tin chi tiết về loài cây này trong chuyên mục cẩm nang bệnh gan nhé! Cùng dược sĩ của Viện Dược Liệu Việt Nam tìm hiểu cây cà gai leo là gì, tác dụng và cách dùng của cà gai leo như thế nào.

Chi tiết ...

Ăn thực phẩm "bẩn" dễ mắc viêm gan

Gan là bộ phận thanh lọc chất độc của cơ thể chúng ta, do đó gan sẽ là cơ quan trực tiếp tiếp xúc với những chất độc hại. Vì thế việc ăn uống nhầm thức ăn bẩn hoặc nước bị ô nhiễm sẽ dẫn đến bệnh viêm gan.

Chi tiết ...

Triệu chứng thường gặp khi bị viêm gan B mãn tính

Viêm gan siêu vi B mạn tính là tình trạng bệnh nhân không thể loại bỏ siêu vi viêm gan B ra khỏi cơ thể sau khi nhiễm bệnh giai đoạn cấp tính và tiếp tục nhiễm siêu vi trong tế bào gan kéo dài gần như suốt đời

Chi tiết ...

Lời khuyên cho người bị nhiễm virus viêm gan B

Viêm gan virút B là bệnh truyền nhiễm thường gặp do virus viêm gan B (HBV=Hepatitis B virus) gây nên. Bệnh có thể bị nhiễm qua đường máu như tiêm chích, truyền máu, nhổ răng, châm cứu, làm móng, hay các thủ thuật xâm lấn… bởi các dụng cụ bị nhiễm virút. Ngoài ra, nhiễm trùng HBV còn có thể xảy ra qua con đường tình dục, mẹ truyền cho con trong quá trình sinh nở…

Chi tiết ...

Biện pháp phòng ngừa nhiễm bệnh viêm gan siêu vi B

Bệnh viêm gan siêu vi B có khả năng lây truyền từ mẹ sang con, qua đường tình dục, qua việc truyền máu hoặc chế phẩm máu nhiễm siêu vi B, dùng chung kim tiêm, người ta còn có thể bị nhiễm siêu vi B vì xăm mình, châm cứu, xỏ lỗ tai… với vật dụng không được vô trùng.

Chi tiết ...

Tìm hiểu về bệnh Viêm gan siêu virus B

Viêm gan siêu Virut B hay còn gọi là :Siêu vi viêm gan B (SVVG B) là một loại virut hướng gan, gây ra bệnh viêm gan. Theo ước tính của Tổ chức Y Tế Thế Giới, hiện có khoảng 350 triệu người mang siêu vi B, tập trung chủ yếu ở châu Phi, châu Á và Ðông Nam Á.

Chi tiết ...

Bệnh Ung thư gan

Ung thư gan (ung thư biểu mô tế bào gan) là một ung thư phát sinh từ gan.Nó còn được gọi là ung thư gan nguyên phát hoặc hepatoma. Gan được tạo thành các loại tế bào khác nhau (ví dụ, ống mật, mạch máu, và lưu trữ các tế bào chất béo).

Chi tiết ...

Bệnh Viêm gan B

Viêm gan B là một căn bệnh tấn công lá gan. Căn bệnh này do siêu vi viêm gan B (HBV) gây ra. Khoảng 4.9% (1 trong 20) người Mỹ bị nhiễm HBV. Khi đa số những người lớn khỏe mạnh và trẻ em lớn tuổi nhiễm HBV, hệ miễn dịch của họ có thể chống lại căn bệnh này. Họ bị nhiễm bệnh viêm gan B “cấp tính” trong thời gian ngắn.

Chi tiết ...

Comment mới nhất

Địa chỉ nhà thuốc uy tín

  • Nhà thuốc Viện Quân Y

    Đ/c: Số 104 - Đường Phùng Hưng - Quận Hà Đông - Hà Nội
    Đ/t: 024. 3998.16.99

    Website: nhathuocvienquany.com

  • Nhà Thuốc Dược Liệu

    Đ/c: Số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, HN
    Đ/t: 0941.815.813

    Website: thuocduoclieu.com

  • Nhà thuốc Đức Tâm

    52, Ngõ 140 Đông Thiên, Hoàng Mai, Hà Nội
    Đ/T: 0394.494.255

    Website: nhathuocductam.com

  • Nhà thuốc Fucoidan Chính Hãng

    39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Đ/T: 0832.030303

    Website: fucoidanchinhhang.com

Giải pháp trị dứt điểm bệnh dạ dày
Viên dạ dày plus học viện quân y
scroll