Trào ngược dạ dày thực quản

Vì sao trào ngược dạ dày thực quản gây khó thở? Nên làm gì?

Trào ngược dạ dày thực quản gây khó thở là do đâu và bạn cần làm gì để cải thiện tình trạng này? Câu trả lời sẽ được bác sĩ của viện 103 giải đáp một cách chi tiết ngay sau đây.

Chi tiết ...

Người bị trào ngược dạ dày thực quản cần kiêng ăn gì?

Bệnh trào ngược dạ dày thực quản cần kiêng ăn những gì để mau chóng được chữa khỏi? Nhiều bệnh nhân vẫn còn khá mơ hồ về tác động của thức ăn đối với chứng trào ngược dạ dày thực quản.

Chi tiết ...

Bị chít hẹp thực quản do trào ngược dạ dày không nên xem thường

Nhiều người không biết rằng bị chít hẹp thực quản do bệnh trào ngược dạ dày thực quản sẽ mang đến những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy bạn không nên xem thường, hãy theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết.

Chi tiết ...

Trào ngược dạ dày gây hôi miệng và cách khắc phục triệt để

Nhiều người bị trào ngược dạ dày gây hôi miệng nhưng lại không hiểu rõ về nó và không biết cách khắc phục. Điều này khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn, làm giảm chất lượng cuộc sống một cách đáng kể.

Chi tiết ...

Bị ợ nóng, ợ chua khi ăn xôi, đồ nếp làm sao hết?

Nhiều độc giả có những thắc mắc xoay quanh tình trạng ợ nóng, ợ chua khi ăn xôi và đồ nếp. Xôi là món ăn rất quen thuộc với chúng ta, nhưng lại khiến cho một số người bị ợ chua, ợ nóng sau khi ăn xong. Vì sao lại như vậy?

Chi tiết ...

6 nguyên nhân gây trào ngược dạ dày thực quản mà bạn nên cảnh giác

Biết được những nguyên nhân gây trào ngược dạ dày thực quản là cách tốt nhất giúp bạn phòng tránh căn bệnh này. Cũng như câu ông bà ta thường nói: “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.

Chi tiết ...

Bệnh trào ngược dễ gây ung thư thực quản

Cảnh báo: Bệnh trào ngược dễ gây ung thư thực quản. Bị trào ngược dạ dày thực quản quản đừng chủ quan, đây là một căn bệnh mạn tính có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời.

Chi tiết ...

Bệnh trào ngược dạ dày có nguy hiểm không mà ai cũng sợ?

Bệnh trào ngược dạ dày có nguy hiểm không mà ai cũng sợ? Trào ngược dạ dày thực quản là căn bệnh diễn biến mạn tính. Nếu để lâu dài có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Cùng tìm hiểu về những biến chứng để biết mức độ nguy hiểm của bệnh trào ngược dạ dày – thực quản dưới đây

Chi tiết ...

5 cách chữa ợ nóng nhanh & đơn giản

Ợ nóng hay còn có tên gọi khác là bệnh trào ngược thực quản dạ dày. Đây là một trong những chứng bệnh về đường tiêu hóa gây cho người bệnh nhiều khó chịu và phiền phức. Nếu bệnh không được chữa trị kịp thời có thể để lại các biến chứng nặng nề và nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh. Khi mắc bệnh ợ nóng hay bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Thức ăn cùng với các chất dịch tiêu hóa trong dạ dày sẽ bị trào ngược lên thực quản khiến người bệnh rất khó chịu mỗi khi ăn nhiều. Bài viết dưới đây chúng tôi

Chi tiết ...

Cách giảm dư axit dạ dày tự nhiên

Cách giảm dư axit dạ dày trong tự nhiên là một trong những cách phòng chống một số bệnh như: Trào ngược thực quản dạ dày, xuất huyết dạ dày, viêm dạ dày… một cách hiệu quả. Như chúng ta đã biết, axit dạ dày là một trong những chất xúc tác quan trọng trong quá trình tiêu hóa thức ăn trong dạ dày. Tuy nhiên, các loại axit này không phải lúc nào cũng có lợi mà mặt khác nó cũng có hại. Vậy làm cách nào để giảm dư axit dạ dày tự nhiên một cách hiệu quả, hãy cùng chúng tôi đọc qua bài viết dưới đây nh

Chi tiết ...

Comment mới nhất

Địa chỉ nhà thuốc uy tín

  • Nhà thuốc Viện Quân Y

    Đ/c: Số 104 - Đường Phùng Hưng - Quận Hà Đông - Hà Nội
    Đ/t: 024. 3998.16.99

    Website: nhathuocvienquany.com

  • Nhà Thuốc Dược Liệu

    Đ/c: Số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, HN
    Đ/t: 0941.815.813

    Website: thuocduoclieu.com

  • Nhà thuốc Đức Tâm

    52, Ngõ 140 Đông Thiên, Hoàng Mai, Hà Nội
    Đ/T: 0394.494.255

    Website: nhathuocductam.com

  • Nhà thuốc Fucoidan Chính Hãng

    39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Đ/T: 0832.030303

    Website: fucoidanchinhhang.com

Giải pháp trị dứt điểm bệnh dạ dày
Viên dạ dày plus học viện quân y
scroll