Tăng cường sàng lọc ung thư cổ tử cung

Tần suất mắc ung thư cổ tử cung có xu hướng gia tăng tại Việt Nam. Nếu không có biện pháp can thiệp sàng lọc, dự phòng và điều trị thì trong khoảng 10 năm nữa, tỷ lệ mắc mới và tử vong do bệnh này sẽ tăng thêm khoảng 25%. Thông tin trên được đưa ra tại Hội thảo sàng lọc ung thư cổ tử cung vừa qua tại Hà Nội.

Mặc dù là bệnh có thể dự phòng và phát hiện sớm, nhưng hiện tại ung thư cổ tử cung vẫn là một trong những bệnh ung thư thường gặp nhất và gây tử vong cao thứ hai cho phụ nữ Việt Nam do phát hiện và chẩn đoán muộn.

Có thể bạn quan tâm

Nguyên nhân gia tăng bệnh ung thư cổ tử cung tại Việt Nam, theo các chuyên gia y tế là do phụ nữ chưa được sàng lọc định kỳ có hệ thống để phát hiện sớm ung thư qua các xét nghiệm thích hợp. Có nhiều trường hợp khi phát hiện tổn thương tiền ung thư cũng chưa được điều trị kịp thời và hiệu quả. Chính vì vậy, mục đích của hội thảo về các phương pháp sàng lọc ung thư cổ tử cung là thảo luận, trao đổi và đưa ra các giải pháp tăng cường sàng lọc, phát hiện và điều trị sớm căn bệnh này.

Để đáp ứng nhu cầu kiến thức và kỹ năng đối với các cán bộ y tế trong việc cung cấp dịch vụ sàng lọc, dự phòng và điều trị ung thư cổ tử cung tại các tuyến y tế cơ sở, ngày 16/5/2011 Bộ Y tế đã ban hành Quyết định số 1476/QDD-BYT về việc phê duyệt tài liệu chuyên môn "Hướng dẫn sàng lọc, điều trị tổn thương tiền ung thư để dự phòng thứ cấp ung thư cổ tử cung" được áp dụng trong tất cả các cơ sở khám chữa bệnh của Nhà nước, tư nhân có cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Dự án Hỗ trợ kỹ thuật tăng cường hệ thống y tế tuyến tỉnh là dự án hợp tác song phương giữa Bộ Y tế và Chính phủ Đức thông qua tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) cũng bắt đầu được thực hiện từ tháng 3/2009 với mục tiêu cải thiện sức khỏe người dân thông qua việc tăng cường các dịch vụ y tế có chất lượng và phù hợp cho người nghèo tại các tỉnh Yên Bái, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An và Phú Yên. Từ năm 2013 - 2015, dự án hướng tới tăng cường năng lực cho các Sở Y tế và các đơn vị y tế trong việc quản lý y tế, cung cấp dịch vụ y tế có chất lượng dựa trên nhu cầu, tập trung vào sàng lọc, dự phòng và điều trị tổn thương tiền ung thư để dự phòng thứ cấp ung thư cổ tử cung cho phụ nữ ở các khu vực chịu tác động của đói nghèo.

Bệnh ung thư cổ tử cung có thể phòng ngừa được bằng biện pháp tiêm vắc - xin hoặc sàng lọc. Tuy nhiên cách tốt nhất để ngăn ngừa ung thư cổ tử cung là phát hiện thông qua sàng lọc sớm. Hiện nay có ba phương pháp sàng lọc đang được triển khai thực hiện gồm: Kiểm tra những thay đổi về tế bào của cổ tử cung (PAP Smer), kiểm tra trực quan với axít axetic (VIA) và xét nghiệm HPV ADN.

Bệnh ung thư có thể được giảm thiểu và kiểm soát qua việc áp dụng các chiến lược phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm ung thư. Nhiều bệnh ung thư có cơ hội chữa lành cao nếu được chẩn đoán ung thư sớm và điều trị đầy đủ

MÁCH BẠN: PHÒNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ BẰNG SẢN PHẨM FUCOIDAN 3-PLUS CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN

Fucoidan 3-Plus là sự kết hợp của 3 loại tảo nâu (Mozuku Fucoidan, Makabu Fucoidan và Fucus Fucoidan) và nấm đại dương Agaricus, Hộp 160 viên, được sản xuất tại Nhật Bản

Thành phần chính có trong viên uống Fucoidan 3-Plus là gì?

Được chiết xuất từ 3 loại Fucoidan tinh khiết cao: Mozuku, Mekabu, Fucus Fucoidan và chiết xuất sợi nấm Agaricus, Fucoidan 3-Plus là sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực Thực phẩm Chức Năng

  • Mozuku Fucoidan: Lượng Fucoidan tinh khiết cao đã được chiết xuất từ tảo Mozuku tươi đã được thu hoạch ở những vùng biển ở Okinawa sạch và đẹp của Nhật Bản (lượng Fucoidan cô đặc khoảng 85%).
  • Mekabu Fucoidan : Fucoidan đã được chứng nhận hữu cơ từ Úc và được chiết xuất từ những mầm của tảo biển nâu Wakame. Nó chứa Fucoidan tinh khiết cao không nhiễm các chất phóng xạ và các kim loại nặng (lượng Fucoidan cô đặc khoảng 85%).
  • Fucus Fucoidan: Fucoidan đã đạt các chứng nhận hữu cơ và được chiết xuất từ tảo Bladder Wrack (hay tảo Fucus vesiculosus) ở Đại Tây Dương mà được xem là đại dương trong lành nhất trên thế giới (lượng Fucoidan cô đặc khoảng 85%).
  • Chiết xuất nấm Agaricus Blazei nổi tiếng bởi chứa hàm lượng cao các phân tử beta-glucan và việc kích thích cho các tế bào miễn dịch hoạt động.
  • Men bia: Nó thúc đẩy tích cực môi trường trong ruột khỏe mạnh và miễn nhiễm. Men bia là thành phần đã được sử dụng trong sản xuất bia và bánh mì.

Fucoidan 3-Plus được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá là sản phẩm Fucoidan tốt nhất. Xem chi tiết bài viết đánh giá về sản phẩm Fucoidan-3Plus tại đây

Ai nên dùng thuốc chữa ung thư Fucoidan 3-Plus?

  • Các thành phần trong Fucoidan 3-Plus mang đến nhiều lợi ích dinh dưỡng. Hỗ trợ cho Sức khỏe và tăng chất lượng cuộc sống của bạn được tốt hơn.
  • Fucoidan 3-Plus được khuyên dùng cho bất kì ai có quan tâm đến cải thiện hoặc duy trì sức khỏe và niềm vui cuộc sống.
  • Riêng với trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú, sẽ có những đề nghị riêng. Để đáp ứng những nhu cầu của bạn, hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn thêm.

Cách sử dụng thuốc chữa ung thư Fucoidan 3-Plus để cho hiệu quả cao nhất?

  • Fucoidan 3-Plus được đề nghị dùng hàng ngày.
  • Liều hỗ trợ điều trị ung thư: dùng 8 viên/ngày, chia 2 lần: trước khi ăn sáng và trước khi ngủ
  • Liều phòng bệnh: Dùng 2 viên * 2 lần trong ngày: trước khi ăn sáng và trước khi ngủ

Fucoidan 3-Plus có tác dụng phụ không?

  • Nguồn nguyên liệu chiết xuất Fucoidan được thu hoạch từ những vùng biển sạch và hoang sơ nên những thành phần chứa trong Fucoidan 3-Plus không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Tuy nhiên, nó không được khuyến khích cho những người dị ứng với nấm và tảo biển.

 

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng khi mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm!

 

Biên tập Đức Tâm

TAGTăng cường sàng lọc ung thư cổ tử cungUng thư cổ tử cungUng thưBệnh ung thư

Ý kiến của bạn

code

Tin liên quan

Comment mới nhất

Tin liên quan

  • Bệnh trào ngược dễ gây ung thư thực quản

    Cảnh báo: Bệnh trào ngược dễ gây ung thư thực quản. Bị trào ngược dạ dày thực quản quản đừng chủ quan, đây là một căn bệnh mạn tính có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời.

  • Dinh dưỡng đúng: lời giải cho bệnh nhân đang điều trị ung thư

    Dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người. Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, cân đối và phù hợp sẽ có tác động đến hiệu quả điều trị cũng như sự bình phục của bệnh nhân. Những quan điểm dinh dưỡng sai lầm có thể đẩy nhanh tiến trình phát triển của ung thư, làm bệnh nhân suy kiệt nghiêm trọng.

  • Chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư

    Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, mỗi năm Việt Nam có khoảng 95.000 bệnh nhân chết vì ung thư, trong đó 80% bị sụt cân, 30% chết vì suy kiệt trước khi qua đời do khối u.

  • Người bệnh ung thư nên ăn thế nào?

    Ung thư là một bệnh mạn tính, trực tiếp ảnh hưởng đến cơ quan khởi phát bệnh và có thể di căn đến các vị trí khác, gây ra một loạt các biến chứng, trong đó có tác động tiêu cực đến tình trạng dinh dưỡng. Vì vậy chế độ ăn có vai trò quan trọng trong chăm sóc người bệnh ung thư.

  • Dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư phổi

    Bố tôi 72 tuổi, mới phát hiện bị ung thư phổi giai đoạn 2. Hiện bố tôi đã xạ trị xong và đang điều trị theo đơn của bác sĩ. Xin quí báo tư vấn về chế độ ăn cho người bệnh ung thư phổi như bố tôi?

Địa chỉ nhà thuốc uy tín

  • Nhà thuốc Viện Quân Y

    Đ/c: Số 104 - Đường Phùng Hưng - Quận Hà Đông - Hà Nội
    Đ/t: 024. 3998.16.99

    Website: nhathuocvienquany.com

  • Nhà Thuốc Dược Liệu

    Đ/c: Số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, HN
    Đ/t: 0941.815.813

    Website: thuocduoclieu.com

  • Nhà thuốc Đức Tâm

    52, Ngõ 140 Đông Thiên, Hoàng Mai, Hà Nội
    Đ/T: 0394.494.255

    Website: nhathuocductam.com

  • Nhà thuốc Fucoidan Chính Hãng

    39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Đ/T: 0832.030303

    Website: fucoidanchinhhang.com

Giải pháp trị dứt điểm bệnh dạ dày
Viên dạ dày plus học viện quân y
scroll